Monday, June 19, 2006

Norðurland


Jæja þá er komið gróflegt plan fyrir næstu helgi. Planið er sem sagt að fara norður á föstudagsseinnipart þegar fólk er búið að vinna og bruna alla leið á akureyri þar sem við ætlum að hitta hana Lilju.
Á laugardag er svo stefnan sett á fimm tinda í einu en þeir helstu eru einmitt Kerling (sjá fyrir neðan) og Súlur en þessir tindar eru rétt við bæjardyr akureyringa. Á sunnudag á síðan að skoða helli, sem ég veit eiginlega ekkert um en Halla verður að segja betur frá honum en mér skilst hann sé mjög fallegur. Og svo heim á sunnudagskvöld. mér líst MJÖG vel á þetta plan og er strax farin að hlakka til!!!:)
Þeir sem fara pottþétt eins og staðan er núna eru ég og Halla og Lilja en allir eru velkomnir með bara hafa samband. Jana kemst ekki því hún verður farin á hornstrandir eða er að fara þangað strax í næstu viku!!!
En hún Jana er núna útí eyju þannig að ég tek að mér skrif hérna þessa dagana og Halla bara út á túni að gera við girðingar!!!;)
meira seinna.
yfir og út!!
elsa

0 Comments:

Post a Comment

<< Home