Wednesday, July 05, 2006

Update

Jæja bara svona ef einhver les þetta.
Þá er nú lítið að gerast hjá félaginu þessa dagana en meðlimirnir eru að sjálfsögðu á fullu hver í sínu horni, ég fór t.d. á hornstrandir á miðvikudaginn síðasta fram á laugardag og var það mjög góð ferð, fengum frábært veður á fimmtudeginum en þoku á föstudag og laugardag en samt var mjög hlýtt og engin vindur né rigning, sjá myndir hérna og hérna. Ég veit að Jana er á hornströndum núna og vonandi er ekki mikil rigning hjá henni, hún verður þar fram á fimmtudag minnir mig og þá búin að vera í 8 daga ef ég man þetta allt saman rétt. Halla var svo í brúðkaupi síðustu helgi og var veislustjóri og ef ég skildi hana rétt þá gekk það alveg glimrandi vel hjá henni, enda ekki við örðu að búast!!;)

Næst ferð er heitið á Laugaveginn, brottför í Landmannalaugar föstudaginn 14 júlí, gist þar og svo stefnt á að labba niður í Þórsmörk á nokkrum dögum, óákveðið nákvæmlega hvernig það verður þar sem sumir þurfa að mæta í vinnu á mánudag en aðrir ekki.
Þeir sem hafa áhuga á að koma með endilega hafið bara samband, allir velkomnir.
Ekki meira í bili.
Elsa

0 Comments:

Post a Comment

<< Home