Wednesday, July 12, 2006

Laugavegurinn


Jæja þá nálgast fyrirhuguð Laugavegsferð.
Staðan hjá mér er þannig að kærastinn minn, Maggi, ætlaði með mér í þessa ferð og þar sem við erum bæði í sumarfríi langar okkur auðvitað að vera saman, nema hvað að um síðustu helgi tókst honum að slasa sig á hné og er því ógöngufær þannig að við komum ekki með í ferðina því miður. Þessi ferð er einmitt á to do listanum mínum fyrir sumarið, kannski getum við farið í ágúst þegar hann er búin að jafna sig en allavega er Halla geim veit ég og örugglega Jana líka þannig að þeir sem hafa áhuga á að fara með hafi samband við þær.
Hasta luego!!:)

1 Comments:

Blogger Maria Th said...

Halló halló tæfur!
Eflaust eru einhverjar staddar á miðjum Laguarveginum í þessum skrifuðu orðum..! :)

Var að velta fyrir mér hvað er á dagskrá helgar fram að verslunarmannahelgi..og hvort það sé einhver ganga þá góðu helgi (verslunar..)?? Sumarið er að verða búið, rann upp fyrir mér í dag í rigningunni. og verður maður ekki að skella sér með ykkur a.m.k. einn shortara gang??
Bestu kveðjur, María (auf Hvanneyri)

3:28 PM  

Post a Comment

<< Home